ĐỘNG CƠ BONNEVILLE TWIN ĐẶC TRƯNG Động cơ Bonneville TWIN 900cc đặc trưng đảm bảo hiệu suất phản ứng luôn có thể đạt được, với công suất cực đại 65 PS tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn lớn trên toàn dải vòng tua; với 80 Nm chỉ có ở 3.800 vòng/phút. Hiệu suất đó được cung cấp với hiệu quả và độ chính xác của hệ thống điều khiển điện tử hoàn toàn. CÔNG NGHỆ TỰ TIN Mục tiêu là cung cấp nhiều chức năng hơn trong khi vẫn giữ được thiết kế sạch sẽ, lấy cảm hứng từ di sản và trải nghiệm lái xe thuần túy. Giúp điều chỉnh khả năng cung cấp mô-men xoắn đó là hai chế độ lái, 'Đường trường ' và 'Đường Mưa', trong đó chế độ sau cung cấp phản ứng bướm ga mềm mại hơn để có cảm giác an toàn hơn khi lái xe trên đường ướt. Cả hai hệ thống hiện đều nhạy cảm với độ nghiêng - với ABS vào cua tối ưu và Kiểm soát lực kéo được trang bị theo tiêu chuẩn.
CHUYẾN ĐI DỄ DÀNG LINH HOẠT Khung gầm hiện đại mạnh mẽ của Speed Twin 900 mang đến chuyến đi thú vị, mềm mại và đầy tự tin. Phuộc trước Marzocchi upside-down chất lượng cao, kết hợp với hệ thống treo sau đôi Marzocchi piggy-back có chức năng điều chỉnh tải trước đảm bảo khả năng xử lý nhạy bén. Được gắn vào tay đòn bằng nhôm mới cứng hơn và nhẹ hơn, mang lại khả năng kiểm soát thân xe chính xác hơn và chuyến đi thoải mái hoặc năng động như người lái mong muốn. Hành trình bánh sau giảm nhẹ (từ 120mm xuống 110mm) giúp cải thiện khả năng kiểm soát mà không ảnh hưởng đến sự thoải mái.
Bộ vành mới được trang bị lốp Michelin Road Classic và kết hợp với kẹp phanh bốn piston mang thương hiệu Triumph mạnh mẽ và tiên tiến, gắn vào đĩa trước lớn hơn 320mm, giúp Speed Twin 900 phanh và đổi hướng nhanh hơn nữa.
Vị trí ngồi đã được cập nhật để trở nên tự nhiên hơn và giờ đây cung cấp nhiều chỗ để chân hơn, với cảm giác vui vẻ và hấp dẫn. Ghế băng có hình dạng mới để bổ sung cho khung sau hẹp hơn, giúp người lái có thể đứng hẹp hơn. Ngoài ra còn có một ghế phụ kiện thấp có thể giảm chiều cao 20mm, từ 780mm xuống 760mm, mà không ảnh hưởng đến sự thoải mái.