Mua ngay sạc dự phòng giá cực rẻ để lướt Facebook cả ngày không lo hết pin:
Đội ngũ Support trên Facebook có nhiệm vụ giải đáp toàn bộ thắc mắc, vấn đề mà người sử dụng đang gặp phải khi sử dụng mạng xã hội này. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn sử dụng điện thoại, máy tính để liên hệ đội ngũ Facebook Việt Nam giải quyết sự cố nhanh chóng, đơn giản nhé!
Cách liên hệ đội ngũ Facebook Việt Nam giải quyết sự cố nhanh chóng, đơn giản.
Sắm ngay phụ kiện sale sâu - Giá chỉ từ 20k
I. Một số lưu ý khi cần báo cáo sự cố
- Bạn phải giải thích vấn đề gặp phải rõ ràng và chi tiết nhất kèm theo ảnh chụp màn hình các thao tác để làm bằng chứng.
- Bạn chỉ nên liên hệ với Facebook vào các ngày làm việc trong tuần (tránh ngày thứ 6).
- Những lỗi liên quan đến tài khoản buộc phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân, bạn có thể cung cấp cho Facebook ảnh chụp của giấy tờ tùy thân có ảnh như chứng minh nhân dân hoặc bằng lái xe,… khi có yêu cầu từ phía Facebook.
- Khi liên hệ với tổng đài hỗ trợ Facebook bạn đã có thể sử dụng Tiếng Việt để giải thích các vấn đề mình gặp phải. Hiện tại đã có nhân viên người Việt trong đội ngũ hỗ trợ của Facebook.
- Bạn có thể cho mọi thông tin cá nhân mà Facebook không cần để xác minh danh tính của mình (ví dụ: địa chỉ, số giấy phép,… để đảm bảo quyền riêng tư).
Mua ngay sạc dự phòng giá cực rẻ để lướt Facebook cả ngày không lo hết pin:
II. Cách gửi báo cáo khi tài khoản cá nhân gặp sự cố
1. Gửi báo cáo trên điện thoại
Hướng dẫn nhanh
Vào ứng dụng Facebook > Chọn vào biểu tượng 3 gạch > Nhấn vào Trợ giúp & hỗ trợ > Chọn Báo cáo sự cố > Chọn Tiếp tục báo cáo > Chọn Tính năng bạn muốn báo cáo > Nhập sự cố và nhấn Gửi.
Hướng dẫn chi tiết
Bước 1: Tại giiao diện chính Facebook, chọn vào biểu tượng 3 gạch.
Chọn vào biểu tượng 3 gạch.
Bước 2: Tại đây bạn hãy chọn vào Trợ giúp & hỗ trợ.
Tại đây bạn hãy chọn vào Trợ giúp & hỗ trợ.
Bước 3: Chọn Báo cáo sự cố.
Chọn Báo cáo sự cố.
Bước 4: Chọn Tiếp tục báo cáo.
Chọn Tiếp tục báo cáo.
Bước 5: Chọn Tính năng bạn muốn báo cáo.
Chọn Tính năng bạn muốn báo cáo.
Bước 6: Nhập thông tin sự cố, bạn có thể kèm theo ảnh sự cố. Cuối cùng nhấn vào Gửi để gửi báo cáo sự cố.
Nhập thông tin sự cố, bạn có thể kèm theo ảnh sự cố. Cuối cùng nhấn vào Gửi để gửi báo cáo sự cố.
MUA NGAY ĐIỆN THOẠI LƯỚT FACEBOOK TỐT NHẤT
Sắm ngay phụ kiện sale sâu - Giá chỉ từ 20k
2. Gửi cảnh báo sự cố trên máy tính
Hướng dẫn nhanh
Tại trang chủ Facebook chọn biểu tượng tam giác ở góc bên phải > Chọn Trợ giúp & hỗ trợ > Chọn Báo cáo sự cố > Nhấn Đã xảy ra lỗi > Nhập thông tin lỗi và nhấn Gửi.
Hướng dẫn chi tiết
Bước 1: Đầu tiên tại trang chủ Facebook chọn biểu tượng tam giác ở góc bên phải.
Đầu tiên tại trang chủ Facebook chọn biểu tượng tam giác ở góc bên phải.
Bước 2: Tiếp theo bạn hãy chọn vào Trợ giúp & hỗ trợ.
Tiếp theo bạn hãy chọn vào Trợ giúp & hỗ trợ.
Bước 3: Sau đó nhấn vào Báo cáo sự cố.
Sau đó nhấn vào Báo cáo sự cố.
Bước 4: Tại đây bạn hãy chọn vào Đã xảy ra lỗi.
Tại đây bạn hãy chọn vào Đã xảy ra lỗi.
Bước 5: Chọn nơi sự cố xảy ra và giải thích chi tiết vấn đề bạn đang gặp phải, kèm theo ảnh chụp màn hình và nhấn Gửi để gửi cho Facebook, chờ họ xử lý.
Chọn nơi sự cố xảy ra và giải thích chi tiết vấn đề bạn đang gặp phải, kèm theo ảnh chụp màn hình và nhấn Gửi để gửi cho Facebook.
IV. Sự cố với trang Fanpage
1. Hướng dẫn nhanh
Truy cập vào link > Đưa link (URL) trang fanpage > Mô tả vấn đề bạn đang gặp phải một cách rõ ràng > Nhấn Gửi thông tin này đến Facebook.
2. Hướng dẫn chi tiết
Bước 1: Đầu tiên bạn hãy Truy cập vào link
Bước 2: Sau đó nhập thông tin link (URL) trang fanpage, nhập thông tin Mô tả chi tiết, sau đó nhấn Gửi để gửi cho Facebook và chờ họ xử lý.
Sau đó nhập thông tin link (URL) trang fanpage, nhập thông tin Mô tả chi tiết, sau đó nhấn Gửi để gửi cho Facebook và chờ họ xử lý.
V. Một số sự cố khác
- Tài khoản của bạn bị hack và cần lấy lại: Link báo cáo tài khoản bị hack và muốn lấy lại
- Muốn đổi tên Facebook: Link yêu cầu đổi tên Facebook
- Tài khoản cá nhân bị khóa: Link phản hồi khi tài khoản cá nhân bị khóa
- Trang Fanpage bị khóa: Link phản hồi khi trang Fanpage bị khóa
- Tài khoản quảng cáo bị gắn cờ do hoạt động không thường xuyên: Link báo cáo khi tài khoản quảng cáo bị gắn cờ
Ngay sau khi bạn đã khai báo chính xác về lỗi mình gặp phải và gửi đến Facebook yêu cầu hỗ trợ, bạn sẽ nhận được một email xác nhận từ Facebook rằng họ đã nhận được yêu cầu từ bạn và sẽ trả lời cho bạn trong vòng 24 giờ.
Như vậy chỉ với vài bước đơn giản là bạn đã có thể liên hệ đội ngũ Facebook Việt Nam giải quyết sự cố của mình rồi đấy. Nếu có thắc mắc bạn để lại bình luận phía dưới nhé! Chúc các bạn thực hiện thành công.
Nguồn tham khảo: https://www.facebook.com/help/