8+ mẫu thư mời hợp tác KOL chuyên nghiệp, tỷ lệ phản hồi cao 2024

I. 04 việc bạn cần làm trước khi tiếp cận KOL qua Email

Đọc thêm

1. Cập nhật hồ sơ thương hiệu (Brand Profile)

Bạn có tiếp cận một KOL chưa đăng bài trong một năm hoặc không duy trì sự hiện diện trên mạng xã hội? Có lẽ là không! Điều tương tự cũng xảy ra với KOL khi họ cân nhắc việc hợp tác thương hiệu. Báo cáo " Tình trạng Tiếp thị Người ảnh hưởng năm 2024 " của Sprout Social cho thấy hầu hết những người ảnh hưởng (93%) đồng ý rằng chất lượng social content hiện có của một thương hiệu ảnh hưởng đến việc họ có đồng ý hợp tác hay không. Hãy giúp những người ảnh hưởng dễ dàng nhận diện cơ hội hợp tác thực sự giá trị bằng cách cập nhật thường xuyên các tài khoản thương hiệu của doanh nghiệp.

Đọc thêm

2. Tìm hiểu nội dung của KOL

Hãy thực hiện nghiên cứu kỹ lưỡng về người ảnh hưởng và làm quen với nội dung của họ. Nội dung và đối tượng của họ có phù hợp với thương hiệu của bạn không? Họ thường đăng loại nội dung nào? Giá trị và đam mê của họ là gì? Trong quá trình nghiên cứu, hãy ...

Đọc thêm

3. Tương tác trước với KOL bằng tài khoản thương hiệu

Thay vì gọi điện trực tiếp hoặc gửi mail ngay, hãy bắt đầu bằng cách giao lưu với nội dung của KOL từ các tài khoản thương hiệu của bạn. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp được chú ý và tạo ra cơ hội tiếp cận ban đầu.

Đọc thêm

4. Đọc thông tin hợp tác có sẵn

KOL, đặc biệt là macro hoặc mega KOL, thường có phương thức giao tiếp ưa thích. Hãy xác định xem bạn cần gửi tin nhắn trực tiếp hoặc email trực tiếp đến KOL, hay là phải liên hệ với công ty quản lý hoặc agency của họ. Bạn có thể tìm thông tin này trên trang web hoặc phần mô tả trên mạng xã hội. Sử dụng cách liên lạc KOL thường dùng đảm bảo rằng thư mời hợp tác của bạn đến đúng người nhận. >> Xem thêm: Top 5 nền tảng kết nối Influencers và Thương hiệu

Đọc thêm

II. Cách viết email booking KOL

Sau đây là 9 bước cơ bản khi viết thư mời hợp tác KOL bạn cần ghi nhớ để gây ấn tượng tốt và tăng tỷ lệ phản hồi từ KOL:

Đọc thêm

III. 8 mẫu thư mời hợp tác KOL chuẩn mực và chuyên nghiệp 2024

Dưới đây là 5 mẫu email booking KOL mà bạn có thể tùy chỉnh cho nhiều nền tảng và ngành nghề khác nhau. Một số mẫu được viết cho email, nhưng bạn cũng có thể tận dụng cho tin nhắn trực tiếp (DM) bằng cách loại bỏ dòng tiêu đề, chữ ký email. Bạn cũng có thể điều chỉnh chúng để gửi đến người quản lý của KOL thay vì liên hệ trực tiếp với họ.

Đọc thêm

1. Mẫu email booking KOL mời hợp tác dự án mới

Tiêu đề: [Đề xuất] Hợp Tác Truyền Thông Dự Án [Tên Dự Án] Xin chào [Tên KOL], Tôi rất ấn tượng với những nội dung sáng tạo và chất lượng mà bạn chia sẻ trên [Nền tảng]. Tôi là [Tên bạn] - [chức danh] đến từ [Công ty]. Chúng tôi đang thực hiện một dự án vô cùng thú vị về [Mô tả ngắn gọn dự án]. Chúng tôi tin rằng phong cách và đối tượng khán giả của bạn sẽ rất phù hợp với dự án này. Chúng tôi muốn mời bạn tham gia với tư cách là một trong những KOL chính thức của dự án. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn: Tôi rất mong nhận được câu trả lời từ bạn. Trân trọng, [Tên bạn] [Chức danh] [Liên hệ]

Đọc thêm

2. Mẫu email booking KOL tham khảo giá

Tiêu đề: [Đề Xuất] Cơ Hội Hợp Tác Độc Quyền Cùng [Tên Thương Hiệu] Xin chào [Tên KOL], Tôi là [Tên của bạn], đại diện cho [Tên Thương Hiệu]. Chúng tôi đã theo dõi các hoạt động của bạn trên [Nền tảng (ví dụ: Instagram, YouTube, TikTok)] và rất ấn tượng với nộ...

Đọc thêm

3. Mẫu thư mời KOL tham gia sự kiện

Tiêu đề: Lời Mời Tham Gia Sự Kiện Đặc Biệt Của [Tên Thương Hiệu]! Xin chào [Tên KOL], Tôi là [Tên của bạn], đại diện từ [Tên Thương Hiệu]. Chúng tôi đã theo dõi và ngưỡng mộ sự ảnh hưởng của bạn trên [Nền tảng (ví dụ: Instagram, YouTube, TikTok)] và ...

Đọc thêm

4. Mẫu email booking affiliate

Tiêu đề: Cơ Hội Hợp Tác Affiliate Đặc Biệt Cùng [Tên Thương Hiệu]! Xin chào [Tên KOL], Tôi là [Tên của bạn], hiện đang làm việc tại [Tên Thương Hiệu]. Chúng tôi rất ấn tượng với cách bạn xây dựng và duy trì cộng đồng trên [Nền tảng (ví dụ: Instagram, Y...

Đọc thêm

5. Mẫu email mời diễn giả

Tiêu đề: Lời Mời Trở Thành Diễn Giả Tại Sự Kiện [Tên Sự Kiện] Của [Tên Thương Hiệu] Xin chào [Tên Diễn Giả], Tôi là [Tên của bạn], đại diện từ [Tên Thương Hiệu]. Chúng tôi đã theo dõi hành trình và thành tựu của bạn trong lĩnh vực [Lĩnh vực/Chuyên môn ...

Đọc thêm

6. Mẫu thư mời hợp tác truyền thông

Tiêu đề: Lời Mời Hợp Tác Truyền Thông Cùng [Tên Thương Hiệu] - Tạo Nên Đột Phá Mới!Xin chào [Tên Đối Tác],Tôi là [Tên của bạn], hiện đang giữ vị trí [Chức vụ] tại [Tên Thương Hiệu]. Chúng tôi rất ấn tượng với cách bạn đã xây dựng hình ảnh thương hiệu ...

Đọc thêm

7. Mẫu email mời ca sĩ

Tiêu đề: Lời Mời Đặc Biệt Tham Gia Biểu Diễn Tại Sự Kiện [Tên Sự Kiện] Của [Tên Thương Hiệu] Xin chào [Tên Ca Sĩ], Tôi là [Tên của bạn], đại diện từ [Tên Thương Hiệu]. Chúng tôi đã theo dõi sự nghiệp âm nhạc của bạn trong thời gian qua và vô cùng ấn tư...

Đọc thêm

8. Mẫu brief booking KOL

Tiêu đề: Thông Tin Chi Tiết Chiến Dịch Hợp Tác Cùng [Tên Thương Hiệu] Xin chào [Tên KOL], Cảm ơn bạn đã quan tâm đến cơ hội hợp tác cùng [Tên Thương Hiệu]. Dưới đây là thông tin chi tiết (file đính kèm ở cuối mail) về chiến dịch mà chúng tôi muốn mời bạn tham gia: 1. Giới Thiệu Về Chiến Dịch 2. Yêu Cầu Nội Dung 3. Quyền Lợi KOL 4. Lịch Trình 5. Liên Hệ Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào hoặc cần thêm thông tin, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua: Chúng tôi rất mong nhận được sự hợp tác của bạn để cùng nhau tạo nên một chiến dịch thành công. Cảm ơn bạn đã đồng hành cùng [Tên Thương Hiệu]. {Đính kèm file brief booking] Trân trọng, [Tên của bạn] [Chức vụ] [Tên Thương Hiệu]

Đọc thêm

III. Kết nối KOL, KOC, KOS dễ dàng hơn với TUBRR

Tự hào có một mạng lưới kết nối hàng trăm Nhà sáng tạo và Thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, TUBRR cung cấp đa dạng các giải pháp quảng bá đầy tính sáng tạo và nhân văn, cùng các nhãn hàng tạo nên những điều kỳ diệu. Tại sao nên lựa chọn TUBRR? Kết nối v...

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

diendanxaydung