Cách tạo điểm đánh dấu trong Word 2019, 2016, 2013, 2010, 2007, 2003
Tính năng điểm đánh dấu trong Word sẽ giúp bạn dễ dàng tìm kiếm nhanh chóng những phần quan trọng trong tài liệu, giảm thời gian làm việc. Hãy theo dõi hướng dẫn dưới đây để thực hiện trên máy tính của bạn.
Hướng dẫn này được thực hiện trên Laptop Lenovo chạy hệ điều hành Windows 10 với phiên bản Microsoft Word 2013, 2016, 2019 và có thể áp dụng cho máy tính khác sử dụng Windows hoặc macOS.
I. Cách tạo điểm đánh dấu trong Word 2013, 2016, 2019
1. Hướng dẫn nhanh
Đặt con trỏ chuột vào vị trí bạn muốn tạo Điểm Đánh Dấu > Tab Insert > Điểm Đánh Dấu > Nhập tên của Điểm Đánh Dấu > Nhấn Thêm.
2. Hướng dẫn chi tiết
Bước 1: Đặt con trỏ chuột vào vị trí bạn muốn tạo Điểm Đánh Dấu > Nhấn vào tab Insert.Chọn vị trí để đặt Điểm Đánh DấuBước 2: Chọn mục Điểm Đánh Dấu.Chọn Điểm Đánh DấuBước 3: Bạn hãy nhập tên của Điểm Đánh Dấu > Nhấn Thêm.Điền tên vào ô Điểm Đánh DấuChúc mừng...
II. Bí Quyết Tạo Điểm Đánh Dấu Trong Word 2010
1. Hướng Dẫn Nhanh
Di chuyển con trỏ chuột đến vị trí bạn muốn thêm Điểm Đánh Dấu > Tab Insert > Bookmark > Nhập tên cho Điểm Đánh Dấu > Nhấn Add.
2. Hướng Dẫn Chi Tiết
Bước 1: Di chuyển con trỏ chuột đến vị trí muốn thêm Điểm Đánh Dấu > Nhấn vào tab Insert.Đặt vị trí vào nơi bạn muốn tạo điểm đánh dấuBước 2: Chọn mục Bookmark.Chọn điểm đánh dấuBước 3: Gõ tên cho Điểm Đánh Dấu > Nhấn Add.Ghi tên cho điểm đánh dấu
III. Cách tạo bookmark Word 2007, 2003
1. Hướng dẫn nhanh
Bước 4: Di chuyển con trỏ đến vị trí muốn tạo Điểm Đánh Dấu > Nhấn Add.
2. Hướng dẫn chi tiết
Bước 1: Nhấn con trỏ chuột vào nơi bạn muốn tạo Bookmark > Chọn tab Insert.Đặt con trỏ vào vị trí muốn đặt bookmarkBước 2: Chọn phần Bookmark.Chọn mục bookmarkBước 3: Nhập tên cho Điểm Đánh Dấu > Nhấn Add.Điền tên cho bookmark
Bạn đã thích câu chuyện này ?
Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên
Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!