ĐỀ TÀI THUYẾT TRÌNH SEARCH ENGINE MARKETING (SEM)

Trong học phần Tiếp thị qua công cụ tìm kiếm (Search Engine Marketing - SEM), sinh viên có hoạt động thuyết trình theo từng nhóm. Đề tài thuyết trình Search Engine Marketing (SEM) là đề tài để sinh viên học, nghiên cứu thêm các kiến thức bổ trợ, chuyên sâu của học phần qua hoạt động thuyết trình.

Đề tài được thực hiện theo dạng đồ án môn học (mô hình 3 chương). Sinh viên tham khảo hướng dẫn viết đồ án môn học Tại Đây. Sau đó sinh viên tóm tắt đề tài để đưa lên slide thuyết trình. Mỗi nhóm sẽ có 12-15 phút để trình bày đề tài của mình.

Đề tài thuyết trình của học phần Search Engine Marketing bao bồm 12 đề tài sau:

Nhóm đề tài số 1 - 6

1/ Trình bày chiến dịch tìm kiếm và chiến dịch hiển thị trong SEM. Phân tích một số chiến dịch tìm kiếm và chiến dịch hiển thị nổi bật.

2/ Trình bày chiến dịch mua sắm, chiến dịch video và chiến dịch tìm kiếm địa phương trong SEM. Phân tích một số chiến dịch mua sắm, chiến dịch video và chiến dịch tìm kiếm địa phương nổi bật.

3/ Trình bày yếu tố “HTML” trong SEO On-page. Nhóm hãy trình bày một website của doanh nghiệp Việt Nam đã thực hiện tốt hoạt động SEO On-page? Giải thích?

4/ Trình bày yếu tố “Từ Khóa” trong SEO On-page. Nhóm hãy trình bày một website của doanh nghiệp Việt Nam đã thực hiện tốt hoạt động SEO Từ Khóa? Giải thích?

5/ Trình bày SEO Off-page? Chọn một đại diện website của Việt Nam đã thực hiện tốt SEO Off-page. Giải thích?

6/ Trình bày các hình thức quảng cáo trên Google Ads? Doanh nghiệp thương mại điện tử nên sử dụng hình thức quảng cáo nào của Google Ads? Tại sao?

Nhóm đề tài số 7 - số 12

7/ Trình bày các bước lập kế hoạch và triển khai một chiến dịch quảng cáo tìm kiếm trên Google Ads. Minh họa và phân tích một chiến dịch cụ thể.

8/ Trình bày chiến lược giá thầu và cách tối ưu chi phí cho một chiến dịch quảng cáo tìm kiếm trên Google Ads. Minh họa và phân tích một chiến dịch cụ thể.

9/ Trình bày khái niệm và tầm quan trọng của Remarketing. Phân tích một chiến dịch Remarketing nổi bật và nêu ra ưu, nhược điểm của chiến dịch đó.

10/ Trình bày Remarketing Động và cơ thức hoạt động của nó. Phân tích một chiến dịch Remarketing Động nổi bật nhất, và nêu ưu và nhược điểm của chiến dịch.

11/ Trình bày các công cụ và nền tảng hỗ trợ triển khai chiến dịch Remarketing. Phân tích ưu và nhược điểm từng công cụ và nền tảng trong hoạt động Remarketing.

12/ Phân tích ảnh hưởng của Remarketing đến hành vi người dùng trên website? Doanh nghiệp nên làm gì để tối ưu chiến dịch Remarketing?

Sinh viên thực hiện các đề tài thuyết trình theo hướng dẫn viết Đồ án môn học. Sinh viên truy cập và xem kỹ hướng dẫn TẠI ĐÂY.

ĐỀ TÀI THUYẾT TRÌNH SEARCH ENGINE MARKETING

Link nội dung: https://diendanxaydung.net.vn/de-tai-thuyet-trinh-a74593.html